Barca hoà Alaves 1-1: Đánh rơi điểm số, dù làm chủ thế trận

Barca hoà Alaves

Mặc dù làm chủ thế trận nhưng Barca vẫn chưa “thoát nạn” khi tiếp tục bị Alaves cầm chân đánh rơi điểm số trước đội chủ nhà trong trận đối đầu thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga 2020/21.

Với khí thế chiến đấu dâng cao khi vừa có trận thắng vẻ vang trước đối thủ đáng gờm Juventus tại Champions League. Tuy có nhiều lợi thế hơn đội chủ nhà, đồng thời giành quyền kiểm soát gần như toàn bộ thế trận với nhiều pha gây nguy hiểm cho khung thành đội bóng chủ nhà. Nhưng ngược lại với sự phô diễn “gây cấn” của hàng công, hàng thủ đã thể hiện lối chơi khá vọng và phải trả giá bằng việc biếu không cho tiền đạo Luis Rioja của đối phương bàn thắng mở trước tỉ số 0-1 ở phút 31 hiệp một.

Tuy Barca chơi khá áp đảo nhưng lại bị dẫn trước, đội bóng chủ sân Camp Nou đã dốc toàn lực “trả đũa”, nhưng phải mất hơn hơn nửa tiếng sau Barca mới có bàn thắng gỡ hoà do công của Antione Griezman.

Đoàn quân của HLV Koeman tuy chơi khá áp đảo đối phương, cùng với ác chủ bài là chân sút Messi. Nhưng mọi thứ vẫn không có gì thay đổi, trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Với kết quả hoà 1-1, Barca đành ngậm ngùi chia điểm cho Alaves. Ra về với 1 điểm, 8 điểm là số điểm mà đội bóng xứ Catalunya nhận được sau 6 trận đấu, và hiện đang đứng ở vị trí khá khiêm tốn xếp thứ 12 trên BXH và bị Real Madrid bỏ khá xa với khoảng cách 8 điểm.

Tin liên quan: