Ai sẽ thế vào chỗ trống của Ansu Fati ở Barcelona?

Ansu Fati bị chấn thương

Barcelona sẽ vắng Ansu Fati trong vài tháng tới. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tiến hành phẫu thuật sụn chêm vào thứ Hai sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Real Betis.

Trong thời gian Ansu vắng mặt, HLV Ronald Koeman sẽ phải tìm người thay thế vị trí của anh. Ansu Fati đã đá chính 8/10 trận đầu tiên của mùa giải tại Barcelona, ​​thường chơi ở bên trái hàng công. Vậy ai đủ khả năng để thế chỗ khi anh vắng mặt.

Pedri
Bên cạnh Ansu, Pedri là một trong những nhân vật xuất sắc nhất mùa giải ở LaLiga Santander, chứ đừng nói đến Barcelona. Cầu thủ 17 tuổi đã có một khoảng thời gian thi đấu khá tốt sau khi đến từ Las Palmas.

Philippe Coutinho
Cầu thủ người Brazil được trang bị vào hệ thống của HLV Koeman cũng như số 10 trong vài tuần đầu tiên của chiến dịch. Nếu HLV người Hà Lan quyết định chuyển Coutinho sang chạy cánh trái, Barcelona sẽ đánh mất những phẩm chất của anh trong vai trò trung tâm hơn.

Ousmane Dembele
Phong độ không ổn định cho đến nay ở mùa giải này, Dembele đã thể hiện những mặt tốt và xấu trong trận đấu với Betis. Mặc dù cánh phải là vị trí ưa thích của anh ấy, nhưng anh ấy có thể đổi bên trong tấn công.

Trincao

Cựu cầu thủ chạy cánh của Braga đến Camp Nou vào mùa hè này để chứng tỏ một quan điểm. Sự vắng mặt của Ansu Fati có thể mang đến cho anh cơ hội mà anh đang mong chờ.

Martin Braithwaite
Tuyển thủ Đan Mạch lúc này đang gục đầu ở Barcelona, ​​chờ cơ hội được ra sân nhiều hơn. Braithwaite hơn cả số 9, nhưng anh đã ra sân từ băng ghế dự bị để chơi cánh trái dưới thời HLV Koeman trước đây.

Konrad de la Fuente
Có lẽ là cầu thủ chạy cánh trái tự nhiên duy nhất trong đội hình chính, cầu thủ người Mỹ sẽ hoàn toàn phù hợp với vị trí của Ansu trên hàng công. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm và thiếu sự tham gia trong mùa giải này đã gây cản trở cho anh.

Antoine Griezmann
Cầu thủ người Pháp sẽ không muốn chơi ở vị trí này, vì anh đã từng bị buộc phải chơi ở vị trí tương tự trong mùa giải đầu tiên của anh tại Barcelona. Tuy nhiên, đây có thể là con đường duy nhất của anh để được vào đội hình xuất phát.

Tin liên quan: