CLB Than Quảng Ninh “khó khăn” trước V-League 2021

Than Quảng Ninh gặp khó khăn

V-League 2021 sẽ là mùa giải đầy thử thách và khó khăn với CLB Than Quảng Ninh khi đội bóng Đất Mỏ vừa bước ra khỏi “khủng hoảng” về tài chính lẫn nhân sự.

Sau những năm tháng huy hoàng, CLB Than Quảng Ninh bước vào giai đoạn đầy khó khăn từ tài chính đến lực lượng và niềm tin. Mặc dù đã có dấu hiệu tích cực đồng hành tài chính đến từ Uỷ ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh, nhưng đối bóng đất Mỏ có vẻ chưa hết giông bão khi HLV Phan Thanh Hùng: “Cảm ơn và tạm biệt” – sự ra đi của Chủ tịch Phạm Thanh Hùng là sự mất mát vô cùng lớn đối với CLB Than Quảng Ninh.

5 năm tuy không quá dài nhưng đã đủ để HLV Phan Thanh Hùng xây dựng nên một đội bóng đặc sắc và vị trị nhất định tại đấu trường V-League. Tuy nhiên, trước sự muôn vàng khó khăn, những người ở lại CLB Than Quảng Ninh đều đồng lòng quyết không rời bỏ đấu trường V-League. Hiện tại trợ lý Hoàng Thọ được cử làm Tân thuyền trưởng của CLB Than Quảng Ninh cùng khoảng 20 cầu thủ tranh thủ tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Phan Thanh Hùng “rời bỏ” CLB Than Quảng Ninh

Mới đây, CLB Than Quảng Ninh ra mắt hai tân binh đầu tiên, tuy mới mà cũ, Nguyễn Thanh Hiền và Nguyễn Hoài Anh được kỳ vọng sẽ giúp CLB Than Quảng Ninh lấp đầy được những vị trí còn trống.

V-League 2021 sẽ là một canh bạc đối với CLB Than Quảng Ninh, trong hoàn cảnh chưa có đội bóng Việt Nam nào “tự nuôi lấy mình” và tận dụng hết sức các cầu thủ “cây nhà, lá vườn”. CLB Than Quảng Ninh tại mùa giải mới được kì vọng ít nhất là trụ hạng.

“Nếu đội bóng ra sân có đến 2/3 cầu thủ là người Quảng Ninh thì chắc chắn nhân dân cả tỉnh sẽ đến ủng hộ cho đội bóng. Tôi nghĩ mọi chuyện không có gì đến mức phải quá lo lắng ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng Than Quảng Ninh gần như là thay máu, bước đầu chỉ mong bộ máy hoạt động sẽ có sự gắn kết. Làm sao để có một lối đá có đường nét, có bản sắc vùng miền. Chúng tôi không bao giờ lo việc Than Quảng Ninh xuống hạng” – Người hâm mộ chia sẻ

Tin liên quan: