Trận Viettel gặp CLB Sài Gòn sẽ vắng bóng Bùi Tiến Dũng

Do nhận 3 thẻ vàng nên đội trưởng của CLB Viettel Bùi Tiến Dũng sẽ không thể ra sân trong trận đấu ở vòng 12 V-League đối đầu với CLB Sài Gòn.

Với 3 thẻ vàng ở các trận tại vòng 5 giữa CLB Viettel gặp CLB TP.HCM, vòng 8 gặp CLB Hà Nội và vòng 11 gặp Đà Nẵng, Bùi Tiến Dũng bị treo giò không thể tham gia thi đấu cho Viettel tại vòng 12. Ngoài trường hợp của Viettel thì còn có hai trường hợp khác bị cấm thi đấu đó là hai ngoại binh Peter Onyekchi Samuel của SLNA và Emmanuel Tony Agbaji của Nam Định.

Tiền vệ Bùi Tiến Dũng không những là đội trưởng của đội Viettel mà anh còn đóng vai trò là trụ cột của đội bóng, anh đều đã góp mặt đủ 11 trận từ đầu mùa giải đến nay. Sẽ là sự tổn thất nghiêm trọng cho hàng phòng ngự của CLB Viettel nếu thiếu vắng sự có mặt của anh, HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải đau đầu để tìm phương án thay thế khi đối đầu với CLB Sài Gòn.

Đều được đánh giá là 2 đội mạnh và là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch V-League, CLB Viettel và CLB Sài Gòn đều đang dẫn đầu BXH sau 11 vòng đấu. CLB Sài Gòn với 23 điểm giành ngôi đầu bảng, còn Viettel theo sau với 19 điểm. Vì thế trận đấu giữa chủ nhà Viettel và đội khách Sài Gòn sẽ càng trở nên gây cấn khi cả hai đội đều muốn thắng trận đấu này, CLB Sài Gòn sẽ cố gắng để duy trì chuỗi bất bại tại V-League, còn Viettel để củng cố sức mạnh sẽ cố gắng chiến thắng để giành được 3 điểm.

Tin liên quan: