V-League 2021 mở màn đầy bất ngờ

V-League 2021 mở màn đầy bất ngờ

Sau thời gian chờ đợi thì NHM Việt Nam lại được rộn ràng trong bầu không khí sôi động khi V-League 2021 chính thức lăn bóng. Đấu trường V-League càng hấp dẫn hơn khi ngay ở vòng đầu tiên đã liên tiếp có những bất ngờ được diễn ra.

Đầu tiên phải nói đến là trận khai màn V-League, Á quân V-League 2020 được đánh giá cao khi vừa mới giành được Siêu cúp Quốc gia 2020 nhưng lại thua “đậm” trước một đội bóng trụ hạng như Nam Định.

Nhà vô địch cũng làm NHM choáng váng, Viettel – Hải Phòng: “địa chấn” sân Hàng Đẫy, đương kim vô địch trắng tay ngay tại sân nhà.

Than Quảng Ninh ngược dòng đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mặc dù thi đấu lép vế trước chủ nhà Hà Tĩnh và còn bị dẫn trước nhưng Than Quảng Ninh vẫn ra về với chiến thắng trong tay nhờ vào 2 bàn thắng cuối trận mang tên Eydison.

HLV Kiatisak có trận đối đầu với Sài Gòn FC, tuy CLB HAGL tuy thua Sài Gòn nhưng mở ra tia hy vọng mới. Dù thất bại nhưng các cầu thủ HAGL đã thi đấu rất nỗ lực, họ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng của trận đấu. Cộng thêm việc HLV Kiatisak vẫn đủ tự tin đưa HAGL tiến xa hơn, khiến NHM càng hy vọng một HAGL hoàn toàn khác sau những mùa giải trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2021
Thống kê vòng 1 V-League 2021

Vòng 2 của V-League 2021 sẽ diễn ra vào ngày 22/1. Tâm điểm của trận này là trận đối đầu của cặp bóng giành được chiến thắng trước nhà vô địch và Á quân mùa giải trước: Nam Định và Hải Phòng.