Tin chuyển nhượng Messi: Man City xác nhận muốn chiêu mộ Messi

Man City xác nhận muốn chiêu mộ Messi

“Sếp lớn” Man City xác nhận sẽ chiêu mộ siêu sao bóng đá Messi vào thị trường chuyển nhượng đông 2021 khi Messi chính thức kết thúc hợp đồng với Barca.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua NHM ngôi sao bóng đá Messi đã dậy sóng khi anh thông báo muốn chấm dứt hợp đồng với Barca, nhưng sau đó anh đã thay đổi ý định vì không muốn vướng vào pháp lý với đội bóng chủ sân Camp Nou.

Ngôi sao bóng đá người Argentina sẽ được tự do kết thúc hợp đồng với Barca vào tháng 06/2021. Tin tức Messi sẽ “chọn mặt gửi vàng” cho đội bóng nào có lẻ sẽ là vấn đề đáng quan tâm của những người yêu mến cũng như những ông lớn trong làng bóng đá luôn khao khát có được cầu thủ tài ba này, Man City cũng không nằm ngoài cuộc. Nhưng Man City quyết định sẽ đi trước một bước bằng việc lên kế hoạch “rước” ngôi sao người Argentina nagy trong phiên chuyển nhượng mùa đông 2021 tới.

Kế hoạch để có thể “rước” Messi về Man City với việc sẽ dùng 3 cầu thủ để đổi lấy Messi gồm Eric Garcia, Gabriel Jesus và Bernardo với giá 150 triệu euro, Man City tin rằng với lời đề nghị hấp dẫn này Barca sẽ đồng ý để Messi ra đi.

Có 3 lý do khiến Man City đưa ra quyết định “điên rồ” khi chi số tiền “khủng” để mua cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Đầu tiên, Man City muốn tăng cường sức mạnh bằng việc chiêu mộ Messi sau những thành tích bê bết vừa qua.

Lý do thứ hai là nếu không “đi trước một bước”, siêu sao bóng đá sẽ bị các ông lớn khác trong làng bóng đá thu hút.

Cuối cùng, có lẽ Man City muốn làm giảm sức mạnh của đối thủ cạnh tranh Barca cho danh hiệu Champions League mùa tới.

Bóng đá chỉ là trò chơi, nhưng đôi khi một trò chơi có thể làm nên những điều không tưởng vào những lúc không ngờ.

Tin liên quan: