Tổng hợp tin tức Messi

Tin tức Messi

Tổng hợp các tin tức mới nhất liên quan đến siêu sao bóng đá Messi bao gồm tin tức về việc Messi muốn rời Barca, tin chuyển nhượng, tin tức về thu nhập hay thậm chí cả những tin tức liên quan đến những “lùm xùm” xung quanh việc Messi muốn rời Barca.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, NHM bóng đá đã dậy sóng với tin Messi rời Barca, kéo theo nhiều đồn đoán về lý do mà Messi muốn rời Barca. Nhưng mọi chuyện đã lắng xuống sau khi ngôi sao bóng đá người Argentina đã đổi ý vì không muốn đưa đội bóng chủ sân Camp Nou ra toà.

Tin tức chuyển nhượng của Messi khiến cho nhiều đội bóng lớn chú ý, khi siêu sao Messi được tự do kết thúc hợp đồng với Barca vào tháng 06/2021. Man City xác nhận muốn chiêu mộ Messi và đã lên kế hoạch để có thể “rước” ngôi sao bóng đá người Argentina về Man City với việc sẽ dùng 3 cầu thủ để đổi lấy Messi gồm Eric Garcia, Gabriel Jesus và Bernardo với giá 150 triệu euro, Man City tin rằng với lời đề nghị hấp dẫn này Barca sẽ đồng ý để Messi ra đi.

Đương nhiên với danh tiếng và sự nghiệp đỉnh cao của Messi, NHM cũng rất hiếu kỳ với tin tức về thu nhập của Messi. Theo thống kê của Forbes, Messi là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới với 126 triệu USD trong năm qua, siêu sao bóng đá 33 tuổi đã vượt mặt cả Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Nổi tiếng và tài năng cũng đem lại cho Messi nhiều áp lực khiến anh mệt mỏi. Tin mới nhất về Messi trong trận thua của trước Getafe, Messi có dấu hiệu kiệt sức vì thi đấu cho Barca. Dù hết sức nổ lực thi đấu từ lúc bất đầu ra sân, nhưng Messi đã không để lại dấu ấn sâu đậm nào sau trận đấu. Ngoài ra, vào cuối trận ngôi sao bóng đá 33 tuổi có dấu hiệu mệt mỏi do kiệt sức.

Nhưng NHM bóng đá đã được chiêm ngưỡng đỉnh cao phong độ của Messi trong trận Ferencvaros. Ngôi sao bóng đá Messi thể hiện đẳng cấp cầu thủ ngôi sao trong trận đại thắng giữa Barca và Ferencvaros, cầu thủ người Argentina với màn thể hiện ấn tượng không những đã đánh tan mọi nghi ngờ về phong độ “tụt dốc” trước đó mà còn khiến HLV Koeman hài lòng đến “cạn lời”.

Xem thêm nhiều tin tức bóng đá tại: https://ibongda.com/news/world

Tin liên quan: