Tin bóng đá Messi: Đỉnh cao phong độ của Messi trong trận Ferencvaros

Tin bóng đá Messi

Ngôi sao bóng đá Messi thể hiện đẳng cấp cầu thủ ngôi sao trong trận đại thắng giữa Barca và Ferencvaros, cầu thủ người Argentina với đỉnh cao phong độ đã đánh tan mọi nghi ngờ về phong độ “tụt dốc” trước đó.

Sau trận đấu trên sân nhà tiếp đón đại diện Hungary, gã khổng lồ xứ Catalunya đã đè bẹp đối thủ một cách dễ dàng với tỉ số 5-1. Các cầu thủ lập công trong trận này gồm Lionel Messi, Ansu Fati, Philippe Coutinho, Pedri và Ousmane Dembele.

Barca đã có trận thua trước đối thủ không xứng tầm Getafe ngày 18/10 trước đó, NHM đã thấy được sự “đi xuống” trong phong độ thi đấu của Messi, tuy anh đã cố gắng thi nhưng không để lại ấn tượng nào sau trận đấu. Với tin tức Messi không còn phong độ thi đấu như trước, NHM dường như nghi ngờ liệu rằng cầu thủ 33 tuổi Messi phải chăng đã hết thời.

Tuy nhiên mọi thứ đã dường như đảo lộn sau màn thi đấu ấn tượng của Messi trong trận gặp Ferencvaros. Ngôi sao bóng đá đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng chủ sân Camp Nou qua cú sút trên chấm penalty, đồng thời anh đã phá vỡ thêm 2 kỷ lục tại đấu trường Champions League.

HLV Koeman không giấu được phấn khởi sau sự thể hiện ấn tượng của cầu thủ người Argentina: “Nếu Leo cứ chơi hay như trận đấu này, tôi không có gì để phàn nàn về cậu ấy cả.”

Với tín hiệu đáng mừng này, có lẽ NHM sẽ không thể nào bỏ lỡ những tin tức bóng đá đầy thú vị liên quan đến ngôi sao bóng đá Messi.

Sau trận thắng trên sân nhà Camp Nou, các cầu thủ Barca sẽ có thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu kinh điển với Real Madrid, và trong khuôn khổ trận thứ 2 vòng bảng Champions League đội bóng xứ Catalunya sẽ trận đấu đối đầu với đội bóng Juventus của Ronaldo vào ngày 29/10 tới.

Xem thêm nhiều tin tức bóng đá tại: https://ibongda.com/news/world

Tin liên quan: