Tin mới nhất về HLV Koeman: Thua Real Madrid, HLV Koeman có nguy cơ cấm chỉ đạo 12 trận

Tin mới nhất về HLV Koeman

Nổi buồn sau trận thua đáng thất vọng của Barca trước Real Madrid 1-3 ngay trên sân nhà Camp Nou chưa kịp nguôi ngoai, đội bóng xứ Catalunya có nguy cơ sẽ phải đối mặt với việc không có sự chỉ đạo của HLV Koeman suốt 12 trận vì nhà cầm quân người Hà Lan đã có hành động chỉ trích tổ trọng tài sau trận đấu kinh điển với Real.

Cuối tuần qua, trong cuộc họp báo sau trận cầu siêu kinh điển El Clasico giữa Barca và Real Madrid được tổ chức tại Camp Nou, HLV Koeman đã bày tỏ sự bức xúc và buông lời chỉ trích với tổ trọng và nghi ngờ tính công bằng của VAR. Ông cho biết: “Tôi hy vọng ai đó có thể giải thích rõ hơn với tôi về chuyện VAR được sử dụng ở Tây Ban Nha như thế nào được không. Ở những trận đấu vừa qua, cụ thể là các trận Barca gặp Sevilla, Getafe và mới nhất là Real, rõ ràng chúng tôi không được hưởng lợi mà còn khổ sở vì công nghệ này”.

Nhà cầm quân người Hà Lan có nguy cơ sẽ bị phạt nặng với những phát ngôn trên. Vì điều luật 100 trong bộ luật kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) được bổ sung thêm một mục liên quan tới phát biểu công khai hoặc tuyên bố trên mạng xã hội nhằm chỉ trích, xúc phạm trọng tài.

Vì thế HLV Koeman có nguy cơ sẽ bị phạt cấm chỉ đạo từ 4 đến 12 trận đồng thời nộp phạt từ 601 đến 3,005 euro nếu ông bị kết tội.

Đặc biệt, không chỉ riêng nhà HLV người Hà Lan có lời lẽ chỉ trích đối với tổ trọng tài mà ngay cả Barca cũng đã có văn bản gửi lên LĐBĐ Tây Ban Nha để khiếu nại về các quyết định của tổ trọng tài.

Xem thêm nhiều tin tức bóng đá tại: https://ibongda.com/news/world

Tin liên quan:

2 bình luận về “Tin mới nhất về HLV Koeman: Thua Real Madrid, HLV Koeman có nguy cơ cấm chỉ đạo 12 trận

Đã đóng bình luận.