Kế hoạch thi đấu của CLB bóng đá VN: HAGL điều chỉnh kế hoạch khẩn cấp vì bão số 9

Kế hoạch thi đấu của CLB bóng đá VN

Bão số 9 với diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng khu vực Tây Nguyên, HAGL đã có những phương án khẩn cấp điều chỉnh kế hoạch để kịp thời di chuyển từ Pleiku xuống Tp.HCM vào sáng nay.

Vào lúc 19h15 ngày 30/10, HAGL sẽ làm khách trong trận đối đầu với CLB TP.HCM tại sân Thống Nhất. Theo dự kiến, các cầu thủ phố núi sẽ có mặt tại Tp.HCM vào lúc 14h30 chiều nay.

Nhưng do diễn biến phức tạp của bão số 9, từ 21h ngày 27/10 đến 19h ngày 28/10, cục hàng không VN đã tạm dừng các chuyến bay ở 5 sân bay gồm cả sân bay Pleiku vì gió lớn và mưa đã xuất hiện gây ảnh hưởng ở khu vực Tây Nguyên.

Kế hoạch thi đấu của CLB bóng đá VN
Bão số 9 gây ảnh hưởng gió lớn và mưa đã xuất hiện trên khu vực Tây Nguyên

Sau khi nhận được thông báo huỷ chuyến bay, BLĐ HAGL đã quyết định thay đổi kế hoạch, di chuyển bằng ô tô đến Tp.HCM. May mắn thay với quyết định dứt khoát và nhanh chóng của BLĐ đội bóng, các cầu thủ đội bóng phố núi đã có mặt an toàn ở Tp.HCM vào lúc 9h sáng nay.

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức, đồng thời sẽ có buổi tập luyện để chuẩn bị cho trấn đấu vào lúc 18h chiều hôm nay.

Trận đấu sắp tới ngay trên sân nhà Thống Nhất sẽ là cơ hội phục thù cho đội bóng mang tên Bác sai trận thua 2-5 trên sân Pleiku thuộc giai đoạn 1 V-League 2020 trước đó.

Xem thêm nhiều tin tức bóng đá tại: https://ibongda.com/news/locale

Tin liên quan: