Đám cưới Công Phượng hội tụ dàn sao tuyển thủ bóng đá Việt Nam

Đám cưới Công Phượng

Với dàn bê tráp “xịn xò” hội tụ những cái tên hot như Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn, Đức Lương, Hồng Duy… càng làm cho đám cưới của ngôi sao bóng đá Công Phượng nổi bật hơn bao giờ hết. 

Sáng 16/11, nhà trai Công Phượng sẽ sang nhà gái làm lễ xin dâu, vì thế Công Phượng đã chuẩn bị một đội bê tráp “xịn xò” hội tụ những cái tên hot trong làng danh thủ bóng đá Việt Nam

Đội bê tráp “chất lượng” với những ngôi sao bóng đá 

Theo nguồn tin được biết đội bê tráp nhà trai có 7 người, hầu hết đều là “cực phẩm” trong đội tuyển Việt Nam như: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Đức Lương, Hồng Duy, Trung Tín và Tấn Tài (CLB Bình Dương), tất cả cầu thủ đều rất thân thiết với chú rể Công Phượng.

Dàn bê tráp “cực phẩm” diện sơ mi trắng nhã nhặn trong lễ xin dâu khiến chị em CĐM xuýt xoa đứng ngồi không yên. Ngoài cậu bạn thân Nguyễn Văn Toàn được ưu ái làm phù rể đã công khai có bạn gái, thì tất cả các “cực phẩm ” còn lại đều đang trong tình trạng “tập trung cho sự nghiệp”.

Dàn sao tuyển thủ bóng đá Việt Nam
Đám cưới Công Phượng hội tụ dàn sao tuyển thủ bóng đá Việt Nam

Theo như trên thiệp cưới thì tiệc cưới sẽ được tổ chức vào lúc 18h ngày 16/11 tại trung tâm tiệc cưới sang trọng và xa hoa bật nhất Sài Gòn. Ngoài ra,  ngày 18/11 tiền đạo Công Phượng và vợ sẽ tổ chức bữa tiệc thân mật cùng bạn bè thân thiết và đồng đội tại đảo ngọc Phú Quốc.

Tin liên quan: