Tin cầu thủ VN chấn thương: Công Phượng có dấu hiệu bình phục nhanh sau chấn thương

Tin cầu thủ VN chấn thương

CLB TP.HCM chào đón tin vui khi Công Phượng có dấu hiệu bình phục nhanh hơn dự kiến sau chấn thương ở ngón chân út trái. Nếu mọi việc thuận lợi, chân sút sinh năm 1995 có thể sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB TP.HCM ở những trận đấu còn lại của mùa giải năm nay.

Vào cuối tuần này, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu đối đầu với HAGL. Thầy trò HLV Chung Hae Soung đã có buổi tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu vào sáng nay. Tuy đã “mất lượt” tranh ngôi vô địch V-League 2020, nhưng đội bóng mang tên Bác đã thể hiện sự phấn chấn để hướng tới những trận đấu tiếp theo với mục tiêu cố gắng cống hiến hết mình để mang đến những trận cầu đẹp mắt cho NHM.

Cũng trong buổi tập sáng nay, tiền đạo Công Phượng đã cho thấy tin vui vì anh có thể ra sân tập luyện và không còn đau đớn do chấn thương ở ngón út bàn chân trái. Với tiến độ bình phục nhanh chóng, chân sút sinh năm 1995 hoàn toàn có thể cùng đồng đội tham gia các trận đấu còn lại của mùa giải năm nay.

Thêm vào đó, Công Phượng cũng lạc quan mong muốn bắt kịp thành tích ghi bàn của cầu thủ ngoại binh CLB Viettel – Bruno, anh chia sẻ: “Bây giờ được 6 bàn thắng rồi, trong khi chân sút dẫn đầu giải mùa này là Bruno của Viettel có 9 bàn. Nếu mấy trận tới kịp ra sân và ghi 4 bàn, biết đâu Phượng lại là Vua phá lưới”.

Tuy đón nhận tin vui từ Công Phượng, nhưng niềm vui của CLB TP.HCM không trọn vẹn khi vừa công bố về việc tiền vệ Seo Yong-duk vì chấn thương khá nghiêm trọng nên phải về Hàn Quốc mổ đầu gối. Đây cũng là sự tổn thất khiến hàng phòng ngự của đội bóng mang tên Bác trở nên suy yếu hơn.

Xem thêm nhiều tin tức bóng đá tại: https://ibongda.com/news/locale

Tin liên quan: