Barca thắng đậm Betis 5-2: Messi toả sáng

Barca thắng đậm Betis 5-2

Barca chấm dứt chuỗi ngày thi đấu thất thường tại mùa giải La Liga 2020. Messi đã toả sáng với cú đúp giúp Barca có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Real Betis với tỉ số 5-2 ngay trên sân nhà Camp Nou.

HLV Koeman đã làm NHM hết sức bất ngờ khi đột nhiên “cất” ngôi sao bóng đá Messi vào hàng ghế dự bị. Đây cũng là cơ hội cho tiền đạo người Pháp Antoine Griezman toả sáng với vô số tình huống gây nguy hiểm cho khung thành đội khách, nhưng anh đã gây thất vọng khi liên tiếp bỏ lỡ nhiều cơ hội “ngon ăn”.

Trái ngược với Griezman, người đồng hương Ousmane Dembele đã chơi khá xuất sắc và biết cách tận dụng cơ hội với pha xử lý đẳng cấp mở tỉ số cho đội nhà vào phút thứ 22 của trận đấu. Ít phút sau đó, cơ hội gia tăng khoảng cách tỉ số được mang về nhờ công của Ansu Fati bằng quả phạt đền nhưng đã bị Griezman “phá hỏng” ở phút 33.

Lỡ mất cơ hội gia tăng tỉ số, Barca ngược lại bị phản đòn khi hàng thủ mắc sai lầm phải trả giá cho bàn thua đến từ Sanabria gỡ hoà tỉ số cho Betis .

Trước tình thế cấp bách, vào hiệp hai nhà cầm quân người Hà Lan buộc phải Messi vào sân, và mọi thứ trở nên thay đổi từ đây. Chỉ sau 4 phút vào sân, Messi đã thể hiện tài năng của mình qua màn kiến tạo để người đồng đội Griezman dễ dàng đưa bóng vào khung thành của đối thủ.

Ngôi sao bóng đá người Argenina tiếp tục “đập tan” hy vọng của các cầu thủ đội khách khi có cú đúp ghi bàn gia tăng khoảng cách cho đội nhà chỉ sau 20 phút sau đó nâng tỉ số lên 4-2.

Thầy trò HLV Koeman tiếp tục đè bẹp đối thủ ngay ở phút chót của trận đấu qua bàn thắng của tân binh Pedri vào phút thứ 90, ấn định tỉ số chung cuộc Barca thắng đậm 5-2.

Sau 4 trận thua và hoà liên tiếp, niềm vui chiến thắng đã trở lại với các cầu thủ xứ Catalunya. Với chiến thắng này, Barca leo lên vị trí thứ 8 với 11 điểm kém đội đầu bảng Sociedad 6 điểm.

Tin liên quan: